Chị em phải đối mặt với những áp lực trong công việc, cuộc sống hàng ngày, đồng thời quá trình lão hóa diễn ra khiến các vấn đề phiền toái như nếp nhăn, quầng thâm ồ ạt kéo đến. Chị em hãy tạo những thói quen trước khi ngủ giúp trẻ lâu sau.
- Vận động trước khi ngủ: để giải phóng cơ thể, bạn có thể thực hiện một vài động tác thể dục hoặc yoga nhẹ nhàng vừa giúp cơ thể khỏe mạnh lại giúp cho tinh thần sảng khoải hơn.
- Chải tóc bằng 5 ngón tay: sử dụng 5 ngón tay chải đầu vừa có tác dụng mát xa cho da đầu đồng thời giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn. Đồng thời thực hiện động tác này liên tục còn giúp lưu thông máu não, não nhận được đủ oxy từ đó nâng cao trí nhớ, bảo vệ chân tóc và giúp giấc ngủ ngon hơn.
- Mát xa cơ mặt: Sử dụng ngón tay trỏ vuốt dọc sống mũi, hai bên mắt, và vòng quanh khuôn mặt. Đây cũng chính là một cách làm hết nếp nhăn trên trán hiệu quả mà đơn giản. Bạn nên thực đều đặn 10 phút trước khi đi ngủ
- Ngâm chân nước nóng: vào mùa đông chân bạn thường có giảm giác bị lạnh, gây ảnh hướng đến huyết quản dẫn tới việc cung cấp máu cho cơ thể gặp nhiều khó khăn. Việc ngâm chân với nước ấm trước khi đi ngủ giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bạn có thể thêm các thảo dược Đông y vào nước ngâm chân để vừa giúp đả thông kinh mạch lại có thể hấp thu tốt các thành phần của thuốc có ở trong nước.

Xem thêm các cách chăm sóc tại: http://duongdamoingay.net/