Sóc Trăng nằm ở cuối hạ lưu dòng sông Hậu, có diện tích thiên nhiên là 3.311 km2, dân sinh 1.310.292 người, phía Bắc và Tây Bắc cạnh bên tỉnh Hậu Giang, phía Đông Bắc giáp tỉnh Trà Vinh, mặt Nam cũng như Tây Nam tiếp giáp tỉnh Bạc Liêu, mặt Nam gần kề biển Đông. Sóc Trăng giải pháp TP. Hồ Chí Minh 230 km, cách TP. Cần Thơ- nội khu kinh tế tài chính, văn hóa, giáo dục huấn luyện và giảng dạy của vùng Đồng bằng con sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

trong số những năm qua, với tâm trạng phát huy nội lực cùng sự quan tâm đúng mức, kịp thời từ Trung ương, diện mạo tỉnh Sóc Trăng đã có rất nhiều bộc phá tích cực trên bao gồm nhiều nghành nghề dịch vụ kinh tế- xã hội, cơ cấu tài chính chuyển dịch đi theo phía không giảm dần tỷ trọng công nghiệp, phục vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.



là tỉnh có không ít tiềm lực cũng như lợi thế trong phát triển tài chính do xuất hiện nguồn khoáng sản cuộc sống đa dạng, khoáng sản cao điểm cũng như khoáng sản lịch sử hào hùng, văn hóa rất riêng, xuất hiện nguồn lực lượng lao động dồi dào cùng với trên 1 triệu người trong độ tuổi lao động; hệ thống hạ tầng hạ tầng kỹ thuật ngày càng hoàn thiện…, Sóc Trăng trở nên hấp những căn nhà đầu tư…

dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bật, đối với những tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có rất nhiều tiềm năng nhằm đi lên kinh tế cảng biển.

với 72 km bãi biển ngay cạnh cùng với biển Đông và tập hợp sông rạch dài hơn nữa 3.000 km, xuất hiện 3 cửa sông rộng lớn gần cạnh biển Định An, Trần Đề cũng như Mỹ Thanh, bao gồm cửa ngõ Định An và Mỹ Thanh là 2 cửa ngõ quan trọng ra trong biển Đông của không ít tỉnh ĐBSCL. với đặc điểm đó, Sóc Trăng có lợi thế nhằm đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển cũng như vận tải thủy nội địa.

Qua khảo sát, những nhà có khoa học đến rằng, vị trí xây dựng cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt giải pháp cửa biển Trần Đề tầm 20 km là thích hợp do nơi đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét các. không dừng lại ở đó, cùng với địa điểm ở ở chính giữa chốn hạ lưu con sông Hậu, cảng nước sâu xây dựng sau đây sẽ sức hút đc hàng hóa đi cũng như cho các khu vực vào vùng ĐBSCL thuận lợi và ngắn nhất.

Từ khu vực này có thể kêt nối rất thuận lợi với mạng lưới cơ sở giao thông thủy, bộ trong vùng: tuyến đường Nam dòng sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; tuyến đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; tuyến Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về giao thông thủy, thông qua tập hợp con sông rạch chằng chịt, đặc biệt là tuyến đường con sông Hậu, từ Sóc Trăng hoàn toàn có thể giao thương khắp chốn ĐBSCL, Campuchia…

vừa qua, sẽ có không ít quý khách tâm điểm điều tra đầu tư xây dựng tập hợp cảng tại Sóc Trăng. trong đó, tỉnh này đã chấp thuận công ty trương cho doanh nghiệp CP dự án BĐS Nhà Đất Minh Phương nghiên cứu khảo sát lập dự án dự án trung tâm kinh tế tài chính cảng nước sâu trên chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



xem thêm : dự án Vạn Phát Avenue xuất hiện những ưu thế gì sức hút quý khách trong khoảng time qua

hiện nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập trung mời gọi nhiều quý khách có trình độ chuyên môn, tiềm lực tài chính cho khảo sát, lập dự án công trình dự án khai thác tiềm lực cảng biển tại địa bàn tỉnh để phát triển chốn sát biển Sóc Trăng thành địa điểm phát triển linh động, một trung tâm công nghiệp, hàng hải và khu đô thị hiện đại, tạo nên động lực đi lên kinh tế- xã hội của tỉnh Sóc Trăng nói riêng và chốn ĐBSCL nói chung.

Tương lai Sóc Trăng sẽ phấn đầu để hóa thành 1 trong các tỉnh đi lên cùng với tập hợp cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của vùng. thuận lợi nhìn thấy được rõ nhất là khi hệ thống cảng biển, khác biệt cảng biển nước sâu đc dự án thiết kế trên Sóc Trăng tiếp tục góp thêm phần làm giảm Chi tiêu, rút ngắn thời điểm luân chuyển hàng hóa dịch vụ mang đến xuất nhập khẩu, khi ấy “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho tất cả chốn ĐBSCL tiếp tục đc tháo gỡ.

View more random threads: