sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Sóc Trăng biến thành điểm trung tâm lưu ý của những nhà đầu tư sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án Bất Động Sản đang rất được kiến thiết xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người mua đến với dòng sản phẩm của mình là một thách thức lớn cho chủ dự án Bất Động Sản. Vậy đâu là giải pháp?



Bất Động Sản Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Nhà Đất Long An, Nhà Đất BĐS Hậu Giang, Bất Động Sản Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều tiềm năng liên kết rộng khắp. Nhận thấy vấn đề này, nhiều chính sách từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông, từ trong năm 2007 đến thời điểm này TP. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô Thành Phố. cạnh bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá cơ sở hạ tầng du lịch vùng đảo.
kế bên các chủ đầu tư của dự án trong nước, các Công Ty tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. vượt trội như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Công Ty CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Nước Ta, Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực nặng nề rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị trường nơi đây.



[Dự án điển hình tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính bới thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ dự án Bất Động Sản nên phải sẵn sàng cho mình một biện pháp thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh thu của Công Ty. Vậy đâu là biện pháp ấy?

Marketing Nhà Đất Sóc Trăng: phương án thông minh cho chủ đầu tư dự án

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư dự án cần lên cho mình chiến lược marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua một số bước cần thiết để các chủ đầu tư của dự án gây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những chủ đầu tư lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang Địa ốc Bất Động Sản, sàn, sales,… Họ mong ước sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu thế.

Các người dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà ở, định cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quy trình tiến độ 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ đồng, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ vnđ. không chỉ có vậy, Sóc Trăng cũng nỗ lực tiến hành các dự án do bản địa quản lý và điều hành góp vốn đầu tư tăng trưởng cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống cư dân, trong đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững có khả năng xem là một điển hình.